I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM
Giya thành thật xin lỗi vì sự phiền toái khi sản phẩm của Quý khách phải bảo hành, chúng tôi luôn cam kết mang lại cho Quý khách hàng những chính sách hỗ trợ sản phẩm khi bảo hành tốt nhất.

1. Thời gian bảo hành sản phẩm
– Thời gian trả bảo hành: Theo thời gian của hãng

2. Nội dung bảo hành sản phẩm

+ Dập lại nút

+ Thay khoá dây

3. Các trường hợp sau đây không được bảo hành

– Không bảo hành rôn, lót, mút, vỏ nón
– Sản phẩm hỏng do các điều kiện khách quan hoặc người sử dụng gây ra (tác động ngoại lực:va đập, tai nạn..)
– Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu, tem bảo hành của sản phẩm, …).
Để gửi bảo hành và kiểm tra chất lượng sản phẩm, tư vấn kỹ thuật, Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline hỗ trợ kỹ thuật: 0868 41 44 39

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI SẢN PHẨM – HOÀN TIỀN
1. Điều kiện áp dụng
– Vì giá sản phẩm tại Giya là giá rẻ nên chúng tôi không nhận bảo hành, quý khách vui lòng mang đến trung tâm bảo hành của hãng để được bảo hành.

-Chính sách hoàn tiền: Không hoàn tiền khi đã mua hàng.

2. Chính sách đổi hàng

– Hàng phải còn đầy đủ tem, hoá đơn, không bị trầy xước và còn nguyên thùng, túi.

– Sản phẩm đổi phải có giá trị tương đương hoặc cao hơn sản phẩm hiện tại.

– Khách hàng sẽ chịu mọi chi phí phát sinh trong quá trình đổi hànghàng

– Thời gian đổi hàng: từ 12h đến 18h hàng ngày (Trừ các ngày lễ, tết và chủ nhật)

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website giya.vn hoặc hotline  0868 41 44 39

Xin chân thành cảm ơn.